Barely Breathing

Of course, this isn’t literal, or else na sa ospital ako ang not writing this. Do you guys get the feeling kung nagkaroon ka ng clogged nose, nahihirapan kang huminga due to mucus build-up?

It’s more of that kind of a feeling, yung alam mong hindi ka mamamatay, pero the feeling of barely breathing is there. Alam ko naman anong pinasukan ko, and I know what is expected. However, the expectations are exactly what is making me barely breathing. I don’t want to think much about the expectations, pero nandidiyan na yan. I’ll just have to get motivated, para maigawa ko ang mga kailangang i-achieve.

I’m really excited for February 23 to end. Sigurado naman after noon, makakahinga ulit ako ng malalim and do things like I normally do again. The lifestyle I’m having lately? Eek. Hindi na nga ako nakaka-aral pag-uwi dahil sa pagod. But despite that, gusto ko pa ring iparamdam sa lahat ng mga kaibigan ko, na I’m still present. Hindi ako mawawala na parang bula lang.

Barely breathing. Barely breathing.

Ok let’s stop this shit. Tatapusin ko na yung FR portion ko. Baka eventually mas lalo pa akong mahirapang huminga.

One thought on “Barely Breathing

  1. “But despite that, gusto ko pa ring iparamdam sa lahat ng mga kaibigan ko, na I’m still present. Hindi ako mawawala na parang bula lang.”
    Aww, we love you, Ronny!! >:D<

Leave a Reply

